Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Vi vu thả hồn thư thái trên hồ Ashi ở Nhật Bản




Hồ Ashi là một trong các điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn du khách mua vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đặt chân tới. Hồ Ashi nằm trong hệ thống năm hồ lớn nhất bao quanh núi Phú Sĩ, với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, làn nước trong xanh. Du khách đến đây, sẽ được trôi bồng bềnh trên hồ Ashi và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nên thơ của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản.
 
Du lịch hồ Ashi Nhật Bản
Hồ Ashi Nhật Bản
 
Hồ Ashi nằm ở thành phố Hakone - một thành phố du lịch rất được yêu thích ở Nhật Bản, với những suối nước nóng tự nhiên. Xung quanh hồ là rất nhiều núi lửa, nơi đây còn có tầm nhìn thoáng đãng, hướng thẳng tới núi Phú Sĩ. Du khách đến tham quan hồ, có thể du ngoạn bồng bềnh hồ Ashi bằng tàu cruise. Còn gì bằng với cảm giác bồng bềnh, thư thả trên mặt hồ trong xanh khung cảnh núi non hữu tình, đón những cơn gió mát lạnh và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây. Đặc biệt vào những ngày trời tối, du khách còn được tận mắt ngắm khung cảnh tuyệt diệu của núi Phú Sĩ in bóng xuống dưới mặt hồ, tạo nên một cảnh quan huyền diệu, bí ẩn vô cùng tuyệt vời.

Cùng tiger airways du lịch Nhật Bản
Cùng tiger airways du lịch Nhật Bản

Đối với những khách du lịch muốn tìm cho mình những khoảng không gian yên bình, yên tĩnh thì hồ Ashi quả là điểm đến vô cùng lý tưởng để đặt vé máy bay Tiger Airways website giá rẻ. Với những nét đẹp giản dị, hài hòa, hồ Ashi mang lại những phút giây vô cùng thanh bình và tĩnh lặng. Du khách có thể đến thưởng lãm hồ Ashi vào mùa đông muôn phần đẹp và lãng mạn hơn với làn tuyết trắng tinh khôi, đặc biệt vào mùa thu, các dãy núi sẽ có gam màu vàng, đỏ xung quanh hồ ẩn hiện những nét duyên dáng vô cùng thú vị cho người xem.

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét