Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dạo quanh cửa sổ thế giới ở vùng đất Thẩm Quyến



Sở hữu tấm vé máy bay Tiger Airways giá rẻ để có chuyến du lịch vùng đất Thẩm Quyến, Trung Quốc sẽ đưa tới Cửa sổ thế giới. Đến đây du khách có cái nhìn tổng quan về các kỳ quan, di sản thế giới. Đến Thẩm Quyến, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến mô hình thu nhỏ của những địa danh nổi tiếng trên thế giới như Công Viên Cửa Sổ Thế Giới để thăm tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa mà không phải đến Paris hay Italia xa xôi, thăm Kim Tự tháp mà không phải đến vùng đất Ai Cập.

Thẩm Quyến là vùng đất hội tụ khoảng 100 di tích văn hóa, lịch sử và danh lam thắng cảnh của đất nước Trung Hoa. Công viên Cửa sổ thế giới, là một điểm tham quan luôn hấp dẫn, rất nhiều du khách thập phương và người dân địa phương. Công viên Cửa sổ Thế giới, có diện tích 480.000m2 với các công trình được sắp xếp một cách khoa học của các năm châu trên thế giới như Châu Âu, Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Phi, Châu Mỹ, khu giải trí khoa học hiện đại, khu điêu khắc, quảng trường… cùng với khoảng 130 mô hình các địa danh nổi tiếng trên khắp năm châu như Tháp Niagra, Angkor Wat, tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp Ai Cập,… Tuy chỉ là những công trình bắt chước nhưng vẫn toát lên vẻ huyền bí, được bài trí đẹp mắt giống y như chang của các nước trên thế giới.

Mua vé máy bay Tiger Airways website giá rẻ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng mô hình các kì quan, nhiều công trình kiến trúc, di tích lịch sử mà họ không có điều kiện tận mắt chứng kiến của các nước trên thế giới. Chắc chắn, du khách sẽ có những giây phút hết sức thú vị và những bức ảnh tuyệt đẹp của các công trình này. Ngoài ra, còn du khách còn được nghe những làn điệu âm nhạc của Việt Nam, được trình diễn trên sân khấu bên cạnh những tinh hoa nghệ thuật của các dân tộc với không gian rực rỡ ánh đèn vào ban đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét