Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Asiatique – Thiên đường chợ đêm hàng đầu Bangkok



Sở hữu vé máy bay Tiger Airways giá rẻ để đến với thiên đường chợ đêm nhộn nhịp, sầm uất phù hợp với những ai muốn dạo chơi vào buổi tối và mua sắm ở Thái Lan. Asiatique là nơi mua sắm tràn ngập sắc màu rực rỡ, đặc biệt là khu chợ đêm với hàng ngàn cửa hàng, hàng chục nhà hàng từ cao cấp đến bình dân. Asiatique - một trong những khu mua sắm sầm uất và nổi tiếng, được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm bên cạnh dòng sông Chao Phraya ở Bangkok.


Asiatique là nơi mua sắm sầm uất nhất thái lan
Asiatique là nơi mua sắm sầm uất nhất Thái Lan

 
Với những ai thích đến một nơi có sự kết hợp của hai hình thức, vừa có trung tâm thương mại và chợ đêm thì Asiatique chính là điểm dừng chân lý tưởng. Du khách đến đây, có thể thỏa sức mua sắm và giải trí, bởi là nơi quy tụ với 1.500 cửa hàng và hơn 40 nhà hàng cho du khách thoải mái lựa chọn mua sắm đến mỏi chân. Tuy là khu mua sắm khá cao cấp, nhưng giá cả ở đây lại bình dân, phù hợp túi tiền của mọi du khách. Asiatique được phân chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu vực mang đến một nét đặc trưng riêng biệt. Nơi đây còn là điểm tập trung nhiều cửa hàng, từ Bazaar Night cho đến Nhà hát Múa rối truyền thống Joe Louis và Calypso, các quán rượu ladyboy nổi tiếng… 

Chi tiết : Hướng dẫn đặt vé tiger airways online giá rẻ

Du lịch Waterfront Thái Lan
Du lịch Waterfront Thái Lan

Với chiếc vé máy bay Tiger Airways website giá rẻ, du khách có thể chu du hết tất cả những khu vực của chợ đêm Asiatique. Đến với khu vực Factory, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều hàng thời trang, quà lưu niệm, những món đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ,…Với những ai thích đi du thuyền để thả hồn bồng bềnh và thưởng thức món ăn thì Waterfront là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho du khách. Đến đây du khách còn được xem đêm nhạc DJ và ban nhạc sống, lễ hội âm nhạc quy mô lớn hoành tráng với màn bắn pháo hoa công phu. Khu vực Down Square là hỗn hợp với những món ăn, quán bar cho đến những sự kiện nhỏ… đều pha lẫn phong cách phương Tây và nét đẹp truyền thống của đất nước Chùa Vàng. Chareonkrung nơi quy tụ 1.000 cửa hàng bán lẻ, du khách có thể tha hồ mua sắm những món hàng thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, quà tặng. Ngoài ra sau khi mua sắm mệt, du khách có thể ghé thưởng thức cốc bia khổng lồ cùng đồ ăn Thái, lựa chọn những thực phẩm của các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thế giới hoặc thưởng thức những món ăn đường phố Thái Lan hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét