Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Siêu núi lửaToba - kiệt tác của tạo hóa

Siêu núi lửa Toba hay hồ Toba tọa lạc đảo Sumatra, Indonesia. Ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thế giới qua tấm vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đến Indonesia nhé. Hồ Toba là hồ núi lửa lớn nhất thế giới. Ngay trung tâm siêu  núi lửa này có một hòn đảo bên trong với độ sâu 450 mét cùng diện tích 1.145 kilomét vuông, chiều dài 100 kilomét và chiều rộng 30 kilomét, và điểm sâu nhất là 505 mét. Toba giống như một đại dương khổng lồ lớn nhất ở Đông Nam Á và sâu nhất thế giới. 

Siêu núi lửa Toba Sumatra
Siêu núi lửa Toba Sumatra

Hướng dẫn : Chi tiết đặt vé tiger airways online giá rẻ
 
Hồ là một nơi để bạn dừng chân thưởng ngoạn, nghỉ ngơi thư giãn vì nó sở hữu những cảnh sắc tuyệt đẹp non xanh nước biếc. Thanh bình, mộc mạc nhưng hoang sơ và hùng vĩ, làm mê hoặc lòng người. Siêu núi lửa cách mặt nước biển khoảng 900 mét, rất mát mẻ và trong lành quanh năm. Xung quanh hồ là những dãy núi, thác nước và các hòn đảo lớn ở giữa hồ, được bao phủ bởi sương mù rất đẹp. Du khách sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ lấp lánh của Toba khi lúc bình minh lên hay hoàng hôn buông xuống. Được xứng danh là viên ngọc bích đảo Sumatra, siêu núi lửa là một điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước ngàn đảo. 

Du lịch hồ Toba cùng Tiger Air
Du lịch hồ Toba cùng Tiger Air

Du lịch hồ Toba qua tấm vé máy bay Tiger Airways website giá rẻ, nó không chỉ đẹp vì phong cảnh nên thơ mà còn được biết đến nhờ những ngôi làng trên đảo Samosir với nét độc đáo cổ xưa. Khách du lịch đến đây thích ra đảo thăm các làng của người Batak còn nguyên vẻ đẹp cổ truyền qua những ngôi nhà bằng gỗ, giản dị, xinh xắn, đặc biệt mái nhà có hai đầu hồi cong lên như con thuyền.


CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét