Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Langkawi -Thiên đường du lịch của Malaysia


Langkawi nằm ở phía bắc Malaysia, là hòn đảo ngọc với thiên nhiên hội tụ đủ những hình thái đặc sắc. Đây là nơi khách du lịch đặt vé máy bay Tiger Airways giá rẻ có thể trải nghiệm những không gian khác nhau, từ lên núi ngắm cảnh tới vào rừng ngập mặn hay lặn biển và thưởng thức các hương vị ẩm thực hội tụ nơi đây từ các nhà hàng.

Du lịch Langkawi Malaysia
Du lịch Langkawi Malaysia
Chi tiết : Đại lý Tiger Airways tphcm VietNam
Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên, món quà độc đáo của Langkawi là loài đại bàng hoang dã, trong đó có đại bàng màu nâu đỏ là biểu tượng của vùng đất này. Du khách đến đây, sẽ được tận mắt chứng kiến loài chim này bay lượn ung dung tự tại ở bất cứ đâu trên hòn đảo. Đến với Langkawi, du khách không thể bỏ qua bãi biển Cenang- một bãi cát nổi tiếng nhất với nhiều khu nghỉ mát và các cơ sở thể thao dưới nước. Ngoài được tắm biển, du khách có thể tham gia nhiều dịch vụ trò chơi như xe máy nước, dù bay, lướt sóng. Công Viên Biển Pulau Payar là điểm du lịch hấp dẫn với những đợt sóng đập vào bờ tung tóe, màu ngọc bích chỉ khiến quý khách muốn nhảy xuống nước và hòa mình vào đại dương. Du khách đến đây không chỉ tham quan, mà còn có thể bơi với ống thở và lặn giữa những rặng san hô. Hồ Pulau Dayang Bunting, một điểm dừng chân thú vị một hồ nước ngọt rất rộng, nằm trên hòn đảo giữa biển. Du khách đến đây, có thể tắm hoặc dạo xung quanh nơi đây.



Restoran Wan Thai Tiger Airways
Restoran Wan Thai Tiger Airways

Với tấm vé máy bay Tiger Airways website giá rẻ, du khách đừng bỏ qua thiên đường ẩm thực nơi đây. Restoran Wan Thai là nhà hàng nổi tiếng này phục vụ ẩm thực Thái truyền thống. Những món ăn nơi đây, được làm bằng nhiên liệu loại thảo mộc tươi, gia vị cơ bản, các loại rau hiếm từ Thái Lan và tất cả các món đều được chế biến dựa theo công thức gia truyền. Đến The Brasserie, thực khách sẽ được phục vụ tại không gian mở hướng ra bãi biển Cenang. Nhà hàng Brasserie chắn chắc sẽ là một nơi hứa hẹn, cho bữa tối thanh nhã và đầy lãng mạn của thực khách, với những món ăn đến từ Địa Trung Hải, tạo nên một điểm đến ẩm thực hàng đầu ở Langkawi. Đến với Unkaizan, du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống đến từ Nhật Bản ở Pantai Tengah như tôm sú, tôm hùm, cá chỉ vàng và cá song đỏ. Ngoài ra, nhà hàng này còn có món tráng miệng ngon như món kem do nhà hàng tự chế biến, bánh gạo với sốt mitarashi.


CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét