Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Nhà hát Esplanade trái sầu riêng độc đáo



Esplanade nằm ở trung tâm vịnh Marina, với diện tích 6 hecta được xem là trung tâm của Singapore hiện đại. Tham quan nhà hát vĩ đại qua vé máy bay Tiger airways giá rẻ đến quốc đảo sư tử nhé. Được bao quanh là hàng loạt khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và khu trung tâm mua sắm hoành tráng. Năm 1953, đây là nơi sinh hoạt của những người đam mê ẩm thực và đã dời đi do nằm trong khu quy hoạch xây dựng nhà hát, Esplanade khai trường vào ngày 12 tháng 10 năm 2002 với chi phí phát triển là 600 triệu SGD.
 
Nhà hát Esplanade trái sầu riêng
Nhà hát Esplanade trái sầu riêng
Xem thêm : các chương trình Khuyến mãi tiger airways
 
Hoành tráng, độc đáo với hình trái sầu riêng, Esplanade là một cụm phức hợp các nhà hát, phòng hòa nhạc và phòng biểu diễn. Bất kỳ du khách nào cũng trầm trồ trước Esplanade với 2.000 chỗ ngồi theo kiến trúc nhà hát Opera móng ngựa kinh điển của châu Âu, rất thích hợp cho nhiều loại hình biểu diễn. Hiệu suất biểu diễn Esplanade đứng vào hàng đẳng cấp thế giới chứ không riêng gì châu Á với những dịch vụ hỗ trợ và tiện nghi chuyên nghiệp. Nhà hát còn là nơi tổ chức những cuộc gặp gỡ, các buổi hội họp cũng như các chủ đề liên quan đến phong cách sống và nghệ thuật. Hơn thế nữa, điểm nổi bật của Esplanade là khán phòng chính được nối liền với phòng chờ chính thông qua một phòng giải lao, trong khi đó, với một lối đi từ hội trường 2 dẫn du khách ra thẳng đến trung tâm mua sắm trong cùng tòa nhà.

Nhà hát Esplanade trái sầu riêng
Cùng tiger air đến với Nhà hát Esplanade trái sầu riêng

Đắm mình vào thời khắc hưởng thụ nghệ thuật và âm nhạc qua vé máy bay Tiger airways giá rẻ đi Singapore. Sau đó, du khách sẽ thư giãn với những thú vui ăn uống, sắm sửa tại khu ẩm thực và mua sắm Esplanade. Trên 3 tầng lầu với diện tích tổng cộng gần 8.000m2, khu Esplanade là nơi lý tưởng cho các hoạt động ăn uống, tiêu khiển về đêm vì các cửa hiệu mở cửa từ 10h00 sáng đến 22h00 tối, riêng nhà hàng và câu lạc bộ thì mở cửa từ ăn trưa đến tận lúc kết thúc các show diễn đêm.


CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét