Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Đến Thái Lan khám phá ngôi làng nổi Ko PaNyi



Làng Ko Panyi thuộc tỉnh Phang Nga, Thái Lan là một trong những ngôi làng nổi đẹp nhất hấp dẫn du khách mua vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đến xứ sở chùa vàng. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên tĩnh, chiêm ngưỡng với cảnh đẹp sơn thủy hữu tình, những dãy núi cao sừng sững và những ngôi nhà nổi lênh đênh trên mặt biển, được dựng từ những chiếc cọc lớn do ngư dân Indonesia định cư tại đây xây dựng nên. 

Làng Ko Panyi Tiger Airways


 
Ko Panyi là một ngôi làng nổi đánh cá ở tỉnh Phang Nga, với 200 gia đình sống bởi những người dân du mục Indonesia và Malaysia, vẫn còn sử dụng ngôn ngữ do người Indo – Malay. Đến với Ko Panyi, du khách sẽ không khỏi ấn tượng bởi một sân bóng đá nổi, lấy cảm hứng từ World Cup 1986, được dựng lên từ các mảnh gỗ và bè đánh cá cũ, có cả khung thành được phủ lưới đánh cá và cả vạch vôi được kẻ bằng những thùng sơn thừa của xưởng đóng tàu gần đó. Đến du lịch nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên trên đảo, được khám phá các ngôi làng nổi, những nhà thờ, trường học Hồi Giáo, và còn có thể du ngoạn những khu chợ trên biển và đảo rất thú vị. Du khách đến đây, còn có thể mua các sản phẩm được bán tại đây như hải sản, nông sản, có cả thuốc men, quần áo. 


Làng Ko Panyi Tiger Airways

Sở hữu tấm vé máy bay ở Đại lý Tiger Airways website giá rẻ đến du lịch ở Ko Panyi, du khách sẽ được trải nghiệm sự bình yên, chiêm ngưỡng với cảnh đẹp sơn thủy hữu tình và du ngoạn những khu chợ trên biển. Du khách có thể đến đây vào mùa khô, để tận hưởng hết vẻ đẹp của biển và khung cảnh của những ngôi nhà nổi trên biển. 
 
Liên hệ : CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét