Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Tân hưởng lễ hội Carnival lớn nhất hành tinh Rio de Janeiro



Rio de Janeiro, tọa lạc phía Đông Nam Brasil, với diện tích 1.260 km2, một trong thành phố của những lễ hội Carnival lớn nhất hành tinh, là điểm đến bất cứ du khách không thể bỏ qua khi du lịch Brazil. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Rio de Janeiro còn nổi tiếng bởi bức tượng Chúa Jesu sừng sững trên ngọn núi Corcovado, cùng những vũ điệu Samba cuồng nhiệt, đầy lôi cuốn du khách trong lễ hội Carnival.

Du lịch Rio de Janeiro cùng Tiger Airways

Rio de Janeiro là một trong những thành phố có lễ hội Carnival hoành tráng nhất, nổi tiểng nhất Brasil và trên khắp năm châu. Lễ hội diễn ra vào cuối thàng 2, đầu tháng 3 mỗi năm, đường phố tràn ngập âm nhạc cùng những vũ điệu samba vô cùng quyến rũ và hấp dẫn. Rio Carnival là nơi được nhiều du khách chọn đến nhiều nhất, bởi nơi đây với lễ diễu hành của các vũ công samba đầy sắc màu và sôi động của các trường khiêu vũ nổi tiếng ở Brazil. Mỗi nghệ sĩ tham gia lễ hội, đều mang trên mình phục trang sặc sỡ nhất, đẹp nhất và tô màu cho đường phố bằng những vũ điệu sôi động, hoành tráng nhất thành phố. Lễ hội là hoạt động được mong chờ nhất của du khách nước ngoài khi đặt chân thành phố Rio xinh đẹp.

Đại lý Tiger Airways VietNam

Bức tượng Chúa khổng lồ ở Rio de Janeiro, nơi du khách không thể không tới khi đến thành phố này. Bức tượng Chúa cứu thế tọa lạc trên đỉnh ngọn núi Corcovado, cao 710m, được xây dựng năm 1927 với chiều cao bức tượng 38m, rộng 30m, bệ tượng 9,5m. Bức tượng là một trong những công trình điêu khắc nghệ thuật vĩ đại nhất của nhân loại và là một trong bảy kỳ quan thế giới. Du khách ngước nhìn có thể nhìn thấy lồng lộng giữa trời xanh mây trắng bức tượng Chúa cứu thế, dáng thanh thoát, đôi tay giang rộng như chào đón, như chở che. Vì thế  mà bức tượng như toát lên vẻ cao quí và yên bình. Từ trên đỉnh đồi, nơi bức tượng đứng sừng sững, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét