Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Chiêm ngưỡng muôn loài hoa công viên Keukenhof Hà Lan

Đến với Hà Lan, xứ sở của hoa tulip, người ta không chỉ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng, khu đồng quê Zaanse Schans, du thuyền khoe sắc trên sông Amstel…mà còn được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của hàng trăm loài hoa tại Công viên Keukenhof. Là một trong những điểm du lịch đặc sắc nhất, mang lại những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá của du khách.
Du lịch Hà Lan cùng Tiger Airways
Du lịch Hà Lan cùng Tiger Airways
Vườn hoa Keukenhof – vườn hoa lớn nhất thế giới, cách thủ đô Amsterdam 30 km về hướng tây nam, trải dài trên khuôn đất rộng 30 ha là nơi khoe sắc với hơn 800 loài tulip đua nở vào mùa xuân, đủ sắc màu tươi tắn, là nơi hàng trăm loài tulip – biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp kiêu hãnh. Với những khóm thủy tiên trắng và vàng, lan dạ hương tim tím lấp ló dưới tán lá rậm rạp của những cây sồi, bên những cây hoa anh đào đỏ thắm, trắng hồng đến từ Nhật Bản, hoa mận trắng tinh khôi. Cùng vòi phun nước lớn nhất châu Âu trồng nhiều loài hoa như đỗ quyên, loa kèn, và giống lan quý hiếm từ khắp nơi thi đua nhau khoe hương, khoe sắc trong xuân. Vườn hoa Keukenhof “dải lụa” ngút ngàn ngát hương, lung linh sắc màu này thực sự mang đến cho du khách cảm giác tựa chốn “bồng lai tiên cảnh” nơi trần thế.
Du lịch Hà Lan cùng Tiger Airways
Xứ sở của các loài hoa
Đến đây, du khách sẽ say đắm và như đang lạc vào thiên đường của màu sắc và hương thơm, với vô vàn loài hoa tulip đủ màu sắc đan xen lẫn nhau hoặc ngay hàng thẳng lối trước bậu cửa. Trong hương thơm ngan ngát của muôn loài, du khách có thể tản bộ trên 15 km đường hoa trong công viên để thư giãn và dừng chân hưởng những tia nắng đầu xuân ngọt ngào. Có thể chiêm ngưỡng cảnh vật nơi đây với một chiếc xe đạp dạo quanh những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu, xem đàn thiên nga bơi lội thỏa thích, lướt mình trên sóng nước dịu dàng, yêu kiều soi bóng trong làn nước xanh thăm thẳm. Hay có thể đứng tạo dáng trong khu vườn thiên nhiên rộng lớn, và tham gia bữa tiệc picnic được diễn ra trong khắp công viên.
Du khách không chỉ chiêm ngưỡng các tuyệt tác của hoa mà còn cảm nhận được sự sảng khoái và thư thái của một chốn thiên đường thơ mộng, tràn đầy sức xuân. Không chỉ được chiêm ngưỡng, du khách còn có thể mua giống hoa về trồng hay học cách chăm sóc hoa cũng như nghệ thuật cắm hoa và được thưởng thức món ăn truyền thống của Hà Lan đó là cá haring và rượu Gin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét