Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tiger Air bán vé máy bay đi Singapore 10 USD

Phòng vé máy bay giá rẻ Tiger Air xin gởi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Singapore chỉ có 10 USD. Với hành trình cho loại vé máy bay xuất phát từ Sài Gòn đi Singapore, Đặt vé máy bay đi Singapore ngay quý khách sẽ được ưu đãi hấp dẫn cho các giá vé máy bay được xuất ngay từ bây giờ đến hết ngày 24/09/2014 chỉ 10 USD cho một chặng hành trình một chiều.
Gọi ngay để biết chi tiết:

Hotline: (08) 6254 83 83


==> Hướng dẫn đặt vé máy bay đi bali giá rẻ tháng 5
 
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng hàng không Tiger Air đang được bán trong chương trình khuyến mãi đợt này của hãng Tiger Air dành cho quý khách khi đến đặt mua vé máy bay đi Singapore tại phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ.
Thời gian uất vé : Từ bây giờ đến hết ngày 24/09/2016
Thời gian áp dụng bay : từ 12/10 đến 30/11/2016 và các hành trình khác trong ảnh minh họa.
(Lưu ý: giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí)

Singapore, một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới, nổi tiếng với một màu xanh cùng với lòng nhiệt huyết và việc tuân thủ pháp luật của người dân. Hòn đảo nhỏ bé này nằm ở 1 độ bắc của đường xích đạo ở đỉnh phía Nam của Malaysia. Nó được bao bọc bởi eo biển Malacca và vùng biển Nam Trung Quốc.

Xem thêm : Vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ
Singapore nhiều người gọi đảo quốc này là “chấm đỏ nhỏ” trên bản đồ, nhưng vị thế của Singapore ngày nay lớn hơn nhiều so với chấm nhỏ đó. Thực tế, Singapore là một thành phố quốc tế náo nhiệt với môi trường sống đẳng cấp hàng đầu thế giới và là mảnh đất được phủ kín bởi những tòa nhà cao tầng xen lẫn cây xanh rợp bóng. Một khía cạnh thú vị khác mà bạn sẽ tìm thấy ở Singapore chính là sự tổng hòa của nhiều nền văn hóa đa dạng, nơi con người của những sắc tộc và tín ngưỡng khác nhau cùng chung sống. Bên cạnh trải nghiệm đa văn hóa sống động, bạn có thể khám phá thêm nhiều điều về Singapore

le hoi tại singapore , ve may bay di singapore gia re
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Nắm bắt ngay đợt khuyến mãi vé máy bay đi Singapore giá rẻ lần này chỉ có 10 USD cho một hành trình bay đến Singapore lần này thôi nào quý khách, chúng ta sẽ có những trãi nghiệm thật thú vị tại đảo quốc Singapore với chuyến bay tiết kiệm nhất.

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét