Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi du lịch Singapore

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tới Singapore mà không gặp bất kỳ một rắc rối nào thì hãy tìm hiểu kỹ một số lưu ý khi đi du lịch Singapore dưới đây nhé:
Trước khi đến Singapore, ban phải điền thông tin đơn giản thôi vào một tờ khai để làm thủ tục nhập cảnh, sau đó kẹp tờ khai vào hộ chiếu, khi đến Imigration xếp hàng trước vạch đỏ và chờ đến lượt mình, khi đến lượt bạn mang hộ chiếu và tờ khai gửi cho họ, họ sẽ xem và kiểm tra, sau đó đóng dấu và cấp cho bạn thị thực nhập cảnh vào Singapore. Kế tiếp bạn đến khu băng chuyền nhận đồ, đợi đến hành lý của mình thì bạn lấy thôi. Bạn nhớ cất kỹ thị thực nhập cảnh của bạn bởi sau này khi trở về họ sẽ hỏi lại bạn đó nhé.

Những lưu ý khi du lịch Singapore

Muốn đi taxi ở Singapore bạn phải đến điểm taxi mới đi được. Bạn nên thỏa thuận giá cả với tài xế trước khi đi nhé.
Xem thêm : Mua vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ
Những lưu ý khi du lịch Singapore

Tàu điện ở đây đóng cửa lúc 12h, nên bạn nhớ theo dõi thời gian nhé, nếu không thì phải đi taxi muộn tốn tiền hơn ban ngày đó nhé.
Ổ cắm điện tại đây đều 3 chấu.
Simcard M1 có bán tại cửa hàng Seven Eleven hoặc các điểm MRT, bạn nhớ mang theo Passport.

Những lưu ý khi du lịch Singapore

Xem thêm : Vé máy bay đi bali giá rẻ tháng 5

Bạn phải mua hàng ở những cửa hàng có treo biển hoàn thuế nếu như bạn muốn hoàn thuế, vì ở những nơi đó mới cấp loại hóa đơn hợp lệ để hoàn thuế. Bạn nên ra sân bay sớm 3,4 tiếng để làm thủ tục hoàn thuế, các món đồ hoàn thuế bạn nên để ở những nơi dễ lấy, nếu cất quá kỹ không lục ra được nhân viên thuế sẽ cáu bởi có rất nhiều người xếp hàng đợi để được hoàn thuế. Nếu những món bạn mua là mỹ phẩm hay các loại chất lỏng có dung tích > 100ml thì bạn phải cho vào hành lý ký gửi nên cần lưu ý đến thời gian đóng quầy check-in. Khi bạn đang vật vã với cái mớ thủ tục hoàn thuế mà không kịp check-in thì cũng vứt.

Những lưu ý khi du lịch Singapore

Bạn cũng phải có tài khoản ngân hàng (có kèm SWIFT code của Ngân Hàng luôn) để sau khi hồ sơ hoàn thuế của bạn được thông qua, món tiền hoàn thuế được duyệt chi thì cơ quan thuế sẽ chuyển tiền hoàn thuế vào tài khoản của bạn. Họ không trả khoản hoàn thuế bằng tiền mặt cho bạn đâu.

Liên hệ đặt vé máy bay đi singapore tại :

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 6254 83 83
Website : http://tiger-air.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét